Trụ Implant Hiossen – Lựa chọn an toàn, hiệu quả khi trồng răng implant

Lựa chọn dòng trụ implant nào khi cấy ghép implant để đảm bản an toàn, hiệu quả luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Implant Hiossen với nhiều ưu điểm nổi bật đang rất thịnh hành và được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Nguồn gốc của dòng trụ Implant Hiossen

Trụ Implant Hiossen - dòng trụ thuộc phân khúc cận cao cấp đang rất thịnh hành tại nhiều quốc gia
Trụ Implant Hiossen – dòng trụ thuộc phân khúc cận cao cấp đang rất thịnh hành tại nhiều quốc gia

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng trụ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau như: Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Mỹ, Nhật Bản… Điều này khiến cho không ít khách hàng bày tỏ sự băn khoăn về việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, đảm bảo yêu cầu về chất lượng, sự an toàn cũng như mức chi phí vừa phải. 

Theo số liệu thống kê từ các hệ thống nha khoa, các dòng trụ implant của Mỹ vẫn đang là ưu tiên lựa chọn trong quy trình cấy ghép implant bởi chúng được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường. 

Trụ Implant Hiossen là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, hiện đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Singapore, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc,… Minh chứng cho chất lượng của dòng trụ Implant Hiossen đó chính là rất nhiều những thành tựu mà thương hiệu này đạt được, cụ thể như: 

  • Được nhiều tổ chức Nha khoa, trung tâm cấy ghép implant hàng đầu tại Mỹ vinh danh 
  • Là 1 trong top 5 thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường Mỹ 
  • Quy trình sản xuất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ

>> Xem thêm: Trụ Implant Superline

Trụ Implant Hiossen có cấu tạo như thế nào? 

Implant Hiossen có cấu tạo đặc biệt giúp tăng khả năng tích hợp xương
Implant Hiossen có cấu tạo đặc biệt giúp tăng khả năng tích hợp xương

Implant Hiossen được thiết kế khá nhỏ gọn, có sự kết hợp hoàn hảo giữa thân thẳng và thân hình nón. Kết cấu này giúp cho việc cắm trụ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời nha sĩ có thể kiểm soát được độ sâu của implant trong quá trình cấy ghép. 

Vật liệu chế tác nên dòng trụ điển hình của Mỹ – Implant Hiossen đó chính là Titanium nguyên chất và tinh khiết, vì vậy, trụ sau khi cấy ghép sẽ tích hợp nhanh vào trong xương hàm, đảm bảo sự chắc chắn và ổn định. 

Implant Hiossen là một trong những dòng trụ có cấu tạo đặc biệt, thể hiện qua chất liệu chế tác, bề mặt xử lý trụ và các bước ren xoắn. Ngoài ra, công nghệ xử lý bề mặt SA được áp dụng đối với Implant Hiossen cũng giúp tăng khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm, cải thiện tỷ lệ tiếp xúc xương lên đến 39% so với các phương pháp xử lý bề mặt SA truyền thống. 

Ưu điểm vượt trội của Implant Hiossen trong quy trình cấy ghép implant 

Yếu tố cốt lõi để một dòng trụ implant trở nên thịnh hành và được ứng dụng rộng rãi trong quy trình cấy ghép implant đó chính là mức độ an toàn và tính hiệu quả cao. Đối với Implant Hiossen – sản phẩm này còn mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Vật liệu an toàn, lành tính:

Titanium là thành phần chính cấu tạo nên Implant Hiossen – vật liệu này có độ tinh khiết cao, đảm bảo được các tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ, bên cạnh đó, Titanium cũng giúp cho trụ implant tích hợp vào xương nhanh, ổn định trong cung hàm. 

Tốc độ lành thương nhanh:

Implant Hiossen có kích thước rất nhỏ, vì vậy khả năng gây hại cho xương khi cắm vào là cực kỳ thấp, điều này sẽ giúp quá trình trồng răng implant và thời gian phục hồi sau khi cắm implant được đẩy nhanh hơn. 

Implant Hiossen có thiết kế hoàn hảo:

Do có thiết kế nhỏ gọn, hài hòa giữa phần thân thẳng và thân hình nón, nhờ vậy trụ Implant Hiossen gần như không gây tổn hại đến cấu trúc xương hàm, đồng thời nhanh chóng ổn định lại xương hàm sau cấy ghép. Thiết kế này cũng giúp cho nha sĩ có thể kiểm soát tốt độ sâu của implant khi cấy ghép. 

Dòng trụ implant từ Mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội 
Dòng trụ implant từ Mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội 

Đa dạng vị trí cấy ghép:

Lực cắm tối ưu của Implant Hiossen ở mức 20 – 40 Ncm. Ưu điểm của dòng trụ Mỹ đó chính là có thể cắm ở bất kỳ vị trí nào bên trong xương hàm, ngay cả những vùng xương quá xứng hoặc nơi cần cắm trụ sâu.

Tăng khả năng tích hợp:

Được áp dụng công nghệ xử lý bề mặt SA, khả năng tích hợp xương của trụ Implant Hiossen tăng 30% so với các dòng trụ khác, nhờ vậy, thời gian tích hợp và hoàn thiện quy trình cấy ghép implant cũng nhanh chóng hơn. 

Cải thiện chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ cao:

98% khách hàng sau khi cắm trụ Implant Hiossen đều đánh giá tốc độ khôi phục nhanh, khả năng ăn nhai tốt tương tự như răng thật. Trụ Implant Hiossen được cấy vào bên trong xương hàm, phục hình răng sứ ở phía trên, khi quan sát bên ngoài khó nhận ra là răng cấy ghép, vì vậy bạn có thể yên tâm ăn uống, giao tiếp hằng ngày. 

Trụ Implant Hiossen giá bao nhiêu? So sánh với các dòng trụ khác trên thị trường

Tại Nha khoa Lạc Việt , dòng trụ Implant Hiossen đang có mức giá niêm yết là 27.5 triệu đồng/trụ, giá khuyến mãi ở mức 21.8 triệu đồng/trụ. Mức giá này thuộc phân khúc cận cao cấp, phù hợp với những người có mức tài chính vừa phải, mong muốn phục hồi răng an toàn, hiệu quả. 

So với các dòng trụ như: Yesbiotec, Neo Biotech, Dentium hay Ossterm, Neo Active… thì Implant Hiossen hiện đang có mức giá cao hơn.  Tuy nhiên, so với các dòng trụ từ Thụy Sỹ như: Implant Ái sinh học, Straumann SLA, Straumann,… thì Implant Hiossen có mức giá rẻ hơn. 

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant chi tiết các dòng trụ, thời hạn bảo hành được niêm yết tại hệ thống nha khoa Lạc Việt qua bảng thông tin dưới đây: 

Tên gói sản phẩmTrụ implant Trụ phục hình Giá niêm yết (VNĐ)Khuyến mãi (VNĐ)
Trồng răng implant Hàn Quốc thế hệ đầuYes Biotech (Hàn Quốc) Loại sản xuất sẵn theo implant (nguyên set) 12.500.0007.400.000
Trồng răng implant Hàn Quốc thế hệ thứ 2Neo Biotech hoặc Osstem hoặc Dentium (Hàn Quốc) Loại giải phẫu cá nhân hóa bằng titanium thuần chất (Customized Abutment Titanium) 17.500.00012.000.000
Trồng răng implant Hàn Quốc thế hệ thứ 3Neo III Active (Hàn Quốc) Loại giải phẫu cá nhân hóa bằng Zirconia 3D Multilayer (Customized Abutment Zirconia) 21.500.00015.900.000
Trồng răng implant Pháp Brath Trụ Phục hình phổ thông nguyên set 23.600.00016.500.000
Trồng răng implant Mỹ thế hệ phổ thôngSuper Line (Mỹ) Loại giải phẫu cá nhân hóa bằng Zirconia 3D Multilayer (Customized Abutment Zirconia) 30.000.00019.500.000
Trồng răng implant Mỹ thế cao cấpHiOssen (Mỹ) Loại giải phẫu cá nhân hóa bằng Zirconia 3D Multilayer (Customized Abutment Zirconia) 33.500.00023.800.000
Trồng răng implant ĐứcICX (Đức) Trụ phục hình giải phẫu Phổ thông nguyên set 29.800.00029.800.000
Trồng răng implant Thụy Sĩ thế hệ phổ thôngStraumann (Thụy Sĩ) Trụ phục hình giải phẫu cá nhân hóa bằng titanium Thụy Sỹ 34.450.00031.000.000
Trồng răng implant Thụy Sĩ thế hệ SLAStraumann SLActive (Thụy Sĩ) Trụ phục hình giải phẫu cá nhân hóa bằng titanium Thụy Sỹ 39.200.00035.200.000
Trồng răng ái sinh học (implant nước) Straumann nước (Thụy Sĩ) Trụ phẫu cá nhân hóa bằng Zirconia Thụy sĩ (Customized Abutment Zirconia Switzerland) 46.000.00041.400.000
Trồng răng implant Thụy ĐiểnNobel Biocare (Thụy Điển) Trụ phục hình giải phẫu gắn xi măng45.000.00030.000.000
Trồng răng implant Thụy ĐiểnNobel Biocare (Thụy Điển) Trụ phục hình giải phẫu cá nhân hóa bằng Ziconia +răng titan51.000.00041.500.000
Trồng răng implant Thụy ĐiểnNobel Biocare (Thụy Điển) Trụ phục hình giải phẫu cá nhân hóa bằng Ziconia Thụy Điển + răng 3D Pro Multilayer56.500.00045.500.000
Trồng răng implant bằng robot định vị X GuideNobel Biocare (Thụy Điển) Trụ phục hình giải phẫu cá nhân hóa bằng titanium Thụy Điển
56.500.000

52.000.000

Lưu ý: Mức giá này đã bao gồm với các khoản chi phí chup X-quang, các xét nghiệm cần thiết, kèm theo đó là chi phí 1 răng sứ Titanium chính hãng kèm theo. Tùy vào trong từng thời điểm, nha khoa cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng. 

Nha khoa Lạc Việt – Địa chỉ trồng răng implant tin cậy hàng đầu tại Việt Nam

Khách hàng cấy ghép implant Hiossen phục hình răng mất toàn hàm thành công tại Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng cấy ghép implant Hiossen phục hình răng mất toàn hàm thành công tại Nha khoa Lạc Việt

Với phương châm “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt luôn cung cấp những dòng trụ chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quy trình cấy ghép implant của khách hàng. Tại đây, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dòng trụ Implant Hiossen để phục hình răng mất, 99.98% phản hồi tốt về chức năng ăn nhai của răng sau khi cấy ghép, điều này chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng của Implant Hiossen trên thị trường. 

Nha khoa Lạc Việt còn là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ Safe-tech trong quá trình trồng răng implant, sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại như: Robot định vị X-Guide, scan iTero Element 5D, máy chụp X-quang CT-Conebeam… giúp việc phục hình răng mất trở nên nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không sưng và ăn nhai bền vững. 

Liên hệ trực tiếp qua hotline của nha khoa Lạc Việt nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dòng trụ Implant Hiossen cũng như quá trình trồng răng implant. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp.  

 

5/5 - (3 bình chọn)
Kiến thức liên quan